ASANZO liệu có bị truy tố vì tội trốn thuế không

Thực ra còn nhiều việc nữa để quan tâm nên đã định dừng không viết thêm gì về Anh Tam và Các công ty liên quan đến nhãn hàng ASANZO nữa. Nhưng khi Anh thừa nhận số tiền trốn thuế lên đến nhiều con số. Nhưng ngoài mặt truyền thông thì anh vẫn “Cào COKA ăn vạ” nên mình đành phải thêm vài tút nữa cho nó trọn vẹn.

Cục điều tra chống buôn lậu của Tổng cục Hải Quan cùng C03 và PC03 Thành Phố Hồ Chí Minh cùng tập trung rồi thì chắc công việc cũng đơn giản đi nhiều rồi.

Thôi thì sai thì nhận, hỏng thì sửa … rồi tuổi trẻ thi hành hết thời gian lịch xếp sẵn thì khởi nghiệp lại từ đầu. Đến lúc đó thì lại đi tham gia Cá mập với vai trò kêu gọi vốn. Khi đó các Cá mập mới sẽ có cơ hội hỗ trợ anh. Chứ dàn Cá mập hiện tại chắc đang đi mua “Bỉm” hết rồi.

Sáng mai mình lại tiếp tục hầu quý vị tài liệu về việc anh ấy nhập đến cả cái kim sợi chỉ thì mình cũng đến ạ Anh Tam ạ.

Những hình ảnh dữ liệu soi Container việc khau linh kiện Tivi nhưng kỳ thực anh nhập nguyên chiếc tivi hoàn thiện kèm đầy đủ dây nguồn, sách hướng dẫn tiếng việt đến bọc nilon rồi dán sẵn tem bảo hành của ASANZO thì mình nghĩ anh khôn quá và coi thường Cục điều tra chống buôn lậu quá.

CHÚC MỪNG ANH QUAY VÀO Ô CẮM ĐẦU XUỐNG ĐẤT…

Pê ét: Thấy ai đó bảo là Thứ 2 hết thư kêu cứu mà chuyển thẳng khiếu nại hay kiện cáo Báo Tuổi trẻ lên các Bộ thì mình thấy hơi hài và hơi thừa. Vì khởi kiện ra Tòa đã là văn minh chính trực rồi thì tập trung cung cấp chứng từ cho Tòa án đi cho nó chuẩn và chính tắc.

Ai đó bảo chưa có Khách hàng nào mua sản phẩm Asanzo khiếu nại, kiện cáo hay tố cáo … hoặc Phản ánh về chất lượng sản phẩm của Asanzo là nói hơi liều và ẩu. Vì mình cầm trong tay kha khá giấy tờ của khách hàng dạng đó. Lên từ từ cho vui….

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started